ร้านค้าสุดฮิต จาก Taobao ที่ควรค่าแก่การสั่งซื้อ

สั่งซื้อของจาก Taobao

เดือนนี้ก็เป็นอีกเดือนที่อากาศเริ่มร้อนขึ้นเรื่อยๆ จนแทบอยากจะเอาตัวเองไปลอยทะเล เพื่อนๆคงนับวันรอวันหยุดสุดสัปดาห์ ที่พอจะได้ไปลั้ลลาที่ชายหาด ใส่ชุดพริ้วๆ บิกินี่สวยๆ จิบน้ำมะพร้าว ดูพระอาทิตย์ตกดินกันแล้วใช่ไหมล่ะคะ 

วันนี้ Yourbaobao จะมาแนะนำ ชี้เป้าร้านค้าสุดฮิต จาก Taobao ที่ควรค่าแก่การสั่งซื้อ เตรียมตัวไปพักผ่อนริมหาดกันค่ะ จะมีอะไรบ้าง ไปดูกันเลยยยย

  1. AIMUHU ร้าน swimwear แบบเก๋ชิค ดูแพง ดูผู้ดี
    โดยไอเท็มเด็ดส่วนมากจะเน้นไปที่ชุดว่ายน้ำแบบวันพีซ สีเรียบง่ายไม่ฉูดฉาด มีความคลาสสิก แต่สวยงามโดดเด่นด้วยดีไซน์ที่แอบเซ็กซี่เล็กๆ ใส่แล้วสวยหรูดูแพงแน่นอน เด็ดไม่เด็ดร้านนี้ การันตีด้วยเรทติ้ง 4.9 ดาวเลยค่ะ คิดดู
  2. Mermaid Bikini ร้านที่เรียกว่าแซ่บซี้ดพริกกาเหรี่ยง เห็นแล้วซู้ดปาก
    โดยไอเท็มเด็ดส่วนมากจะเน้นไปที่ชุดว่ายน้ำแบบ Bikini ดีไซน์เผ็ชๆ โดนใจสายฝ. แต่แอบแฝงความน่ารักเข้าไป ทำให้ดูไม่เซ็กซี่แบบตะโกน ใส่แล้วดูเป็นน่ารักซนๆ มีเสน่ห์ไปอีกแบบค่ะ
  3. Slipdress ร้านเสื้อผ้าที่ซัมเม๊อซัมเมอร์ สวยแบบน้อยแต่มาก เรียบแต่โก้ ไฮแฟชั่นเว่อๆ
    ดีไซน์ของร้านนี้จะเน้นไปทาง ซัมเมอร์ละมุนแบบอิตาลี่ตอนใต้ ดูเป็นสาวสวยแอบเปรี้ยวแต่ก็ยังบาลานซ์ความอ่อนหวานด้วยลายดอกไม้และความพริ้วไหวของซาติน ที่สำคัญคือดีไซน์ของแบรนด์เน้นไปที่ส่วนเว้าส่วนโค้งของสาวๆ ไม่ว่าไซส์ไหนใส่ออกมาก็ดูเซ็กซี่สวยงามค่ะ
  4. MOREZON อีกไอเท็มที่ขาดไม่ได้สำหรับการไปเที่ยวทะเลก็คือ หมวก ค่ะ เพราะนอกจากจะช่วยป้องกันแสงแดดทำร้ายผิวหน้าเราโดยตรงแล้ว ยังช่วยเสริมลุคให้ปังอีกด้วย โดยร้าน MOREZON เป็นร้านที่มีหมวกหลากหลายแบบให้เลือกช้อปกันเลยค่ะ ไม่ว่าจะเป็น panama hat, หมวกสาน หมวกแก้ป หรือหมวก bucket แน่นอนว่าซื้อไปออกทริปซักใบสองใบ จะกับชุดไหนก็เอาอยู่ค่ะ
  5. Thin Strips รองเท้าดีไซน์น่ารัก เกาหลีเกาใจ นุ่มนิ่มเหมือนเหยียบเมฆ แน่นอนเลยค่ะว่าไอเท็มสุดท้ายที่จะมาแนะนำ คงจะหนีไม่พ้นรองเท้าแตะ ด้วยความที่เมืองไทยบ้านเราเป็นเมืองร้อน แฟชั่นรองเท้าแตะก็คงจะมีให้เห็นไม่น้อย Yourbaobao เลยอยากแนะนำร้านนี้ให้เพื่อนๆได้รู้จักกันค่ะ Thin Strips เป็นร้านรองเท้าดีไซน์น่ารัก โดยจะเน้นวัสดุที่ทำจากยาง ทำให้เหมาะมากๆในการเดินเล่นชายหาด ใส่เปียกน้ำแปปๆก็แห้ง แถมยังดีไซน์น่ารักใส่แล้วดูเป็นสาวอ่อนหวานนุ่มฟู มีแบบให้เลือกช้อปเยอะ รับรองว่าเพื่อนๆเข้ามาดู น่าจะได้ไม่ต่ำว่า 2-3 คู่แน่นอน

เรียกได้ว่าแต่ละไอเท็มนี่คือของมันต้องมีจริงๆนะคะ เพื่อนๆสามารถสั่งซื้อของจาก Taobao ได้ง่ายๆด้วยตนเอง ผ่านทาง Yourbaobao เพียงแค่คัดลอกลิ้งค์ URL มาวางในเว็บเรา จากนั้นทำตามขั้นตอนง่ายๆตามที่เคยแนะนำกันไปแล้วรอรับสินค้าสวยๆแซ่บๆ ไปใส่อวดแดดท้าลม ถ่ายรูปไหน ลุคไหนลงโซเชี่ยลก็ปังค่ะ!